Quy Trình Giải Quyết Khiếu Nại

QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI CỦA CÔNG TY TNHH SUCCESSMORE BEING VIỆT NAM

1. SUCESSMORE BEING VIỆT NAM TIẾP NHẬN THÔNG TIN KHIẾU NẠI CỦA NHÀ PHÂN PHỐI
• NHÀ PHÂN PHỐI của SUCESSMORE BEING VIỆT NAM có thể đến trực tiếp trụ sở hoặc các địa điểm bán hàng đa cấp của SUCESSMORE BEING VIỆT NAM để trực tiếp khiếu nại hoặc gửi yêu cầu khiếu nại tới SUCESSMORE BEING VIỆT NAM thông qua địa chỉ thư điện tử chamsockhachhang@ssmvietnam.com.vn
• Sau khi nhân viên của SUCESSMORE BEING VIỆT NAM tiếp nhận yêu cầu khiếu nại của NHÀ PHÂN PHỐI sẽ gửi đến bộ phận phụ trách để giải quyết

2. SUCESSMORE BEING VIỆT NAM XỬ LÝ YÊU CẦU KHIẾU NẠI CỦA NHÀ PHÂN PHỐI
• Kiểm tra thông tin của người gửi yêu cầu khiếu nại xem có phải NHÀ PHÂN PHỐI của SUCESSMORE BEING VIỆT NAM hay không.
• Thẩm tra các nội dung cùng các tài liệu mà NHÀ PHÂN PHỐI cung cấp xem nội dung khiếu nại có chính xác hay không.
• Trong thời hạn 07 ngày làm việc SUCESSMORE BEING VIỆT NAM sẽ đưa ra câu trả lời cho những khiếu nại của NHÀ PHÂN PHỐI. Trường hợp NHÀ PHÂN PHỐI muốn chấm dứt Hợp đồng thì SUCESSMORE BEING VIỆT NAM sẽ tiến hành thủ tục thanh lý Hợp đồng

3. ĐỊA CHỈ TIẾP NHẬN KHIẾU NẠI CỦA NHÀ PHÂN PHỐI
CÔNG TY TNHH SUCESSMORE BEING VIỆT NAM
Số 7+8 Trung Yên 3, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 024.73040608
Email: chamsockhachhang@ssmvietnam.com.vn